Tổng hợp các địa điểm du lịch đẹp nhất nước Úc

Du lịch Úc sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi nơi đây sở hữu những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, các kiến trúc ấn tượng ở thành phố Sydney, Melbourne hay những bãi biển trong xanh, cát trắng trải dài và còn rất nhiều địa điểm tham quan, giải trí khác sẽ khiến bạn không thể rời mắt mà cứ muốn đắm chìm trong không gian ấn tượng nơi này.

Cùng Top Ten Travel khám phá các địa điểm du lịch đẹp nhất hiện nay nhé!

Đoàn khách tham gia tour Úc cùng Top Ten Travel

1. Nhà hát Opera Sydney

Khi đến với thành phố Sydney thì không thể không nhắc đến nhà hát Opera Sydney – được biết đến là một công trình kiến trúc độc đáo hiện đại với hình dáng như một con sò khổng lồ hay cánh buồm lớn đang no gió ra khơi. Chính vì thiết kế độc đáo như vậy nhà hát lớn Opera được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới là một trong những biểu tượng kiến trúc hiện đại của thế giới hiện nay.

Nhà hát Opera Sydney cũng là nơi tổ chức những sự kiện biểu diễn nghệ thuật đặc sắc lừng danh khắp thế giới. Hằng năm, có hàng triệu du khách đến đây tham quan, chiêm ngưỡng công trình độc đáo này.

Hình ảnh đoàn Khách Top Ten travel trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn tại Úc
Hình ảnh đoàn Khách Top Ten travel trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn tại Úc
Nhà hát opera luôn là biểu tượng đặc sắc nhất của nước Úc

2. Thành Phố Melbourne

Thành phố Melbourne nằm trong top các thành phố đáng sống nhất trên thế giới và là địa điểm rất được đông đảo du khách yêu thích. Đến với thành phố xinh đẹp này, bạn sẽ cảm thấy rất thú vị vì nơi đây có rất nhiều địa điểm tham quan, trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí như du thuyền tham quan thành phố, du ngoạn bằng khinh khí cầu, tham gia các lễ hội nổi tiếng, trượt tuyết trong khung cảnh tuyết trắng tuyệt đẹp.

Khung cảnh bình yên tại thành phố lớn của nước Úc

Điểm nổi bật của thành phố bao gồm Royal Botanic Gardens, Quảng trường Liên đoàn, các Phòng trưng bày Quốc gia Victoria, và Sân cricket Melbourne, nơi người hâm mộ thể thao có thể xem cricket vào mùa hè và bóng đá theo luật Úc vào mùa đông.

Ngoài ra du khách cũng có thể tới mua sắm tại: Trung tâm mua sắm Melbourne Central, chợ Queen Victoria Market, nơi đã bán trái cây, rau, quần áo và hàng thủ công trong hơn một thế kỷ. Về phía đông, Melbourne lớn hơn kéo dài vào Dandenong Ranges đẹp, và ở phía nam đến bán đảo Mornington, nơi nhiều người dân địa phương trốn thoát cho các chuyến đi trong ngày và những nơi trú ẩn bên bờ biển.

3. Bãi biển Bondi

Bãi biển Bondi là một trong bãi biển nổi tiếng xinh đẹp nhất tại Úc, khi đến đây bạn có cảm giác như lạc vào thiên đường mộng mơ, nơi bạn có thể thư giãn với bãi cát dải cát trắng mịn, cùng với làn nước trong xanh tưởng chừng như có thể thấy tận đáy.

Bãi biển Bondi trong xanh với nhiều dịch vụ vui chơi giải trí

Đặc biệt, nơi đây còn có các câu lạc bộ lướt sóng lâu đời nhất thế giới, chắc chắn nơi đây sẽ là địa điểm tuyệt vời đối với những ai yêu thích những môn thể thao, vui chơi trên biển. Các điểm tham quan khác xung quanh bãi biển bao gồm chợ Chủ Nhật, hồ bơi đại dương và công viên trượt băng.

4. Cầu cảng Sydney

Cầu cảng Sydney là cây cầu thép lớn nhất thế giới và ngày nay trở thành biểu tượng du lịch nổi tiếng ở thành phố Sydney nói riêng và nước Úc nói chung. Cây cầu bao gồm đường xe lửa và đường xe hơi và lối đi ở giữa dành riêng cho người đi bộ. Khi đi du lịch đến đây, bạn có thể thuận tiện khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng khác như phố cổ The Rock, nhà hát con sò Opera Sydney,…

Hình ảnh đoàn khách du lịch Úc Top Ten Travel checkin tại cầu cảng Sydney

5. Công viên biển Great Barrier Reef, Queensland

Nếu bạn là người yêu thích cá heo, cá đuối, những loài cá rực rỡ sắc mày hay những con rùa khổng lồ thì Rạn san hô Great Barrier sẽ không làm bạn thất vọng! Đây thực sự là một chiếc kính vạn hoa rực rỡ sắc màu dưới nước, là ngôi nhà của hơn 1500 loài cá nhiệt đới và 400 loại san hô. Là một trong bảy kỳ quan của thế giới tự nhiên, công viên trải dài 2.300 km dọc theo bang Queensland, trên bờ biển phía đông của Úc (khoảng cách giữa Mexico và Vancouver).

Công viên biển là nơi sinh sống của rất nhiều các loài sinh vật biển khác nhau

6. Bãi san hô Great Barrier Reef

Great Barrier Reef là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất tại Australia. Đây là bãi san hô lớn nhất thế giới, nằm ở phía đông bắc của Australia, trải dài trên hơn 2.300km từ bang Queensland đến Nam Cape York. Bãi san hô được coi là một trong những kỳ quan của thế giới với hơn 1.500 loài cá và 600 loài san hô được ghi nhận. Điểm đến này cũng là nơi thu hút các nhà khoa học và người yêu thiên nhiên đến tham quan và nghiên cứu.

Du khách có thể tham gia các tour du lịch Úc trọn gói để có cơ hội khám phá đại dương, bao gồm lặn ngắm san hô, đi thuyền thám hiểm và tắm biển. Điểm đến phổ biến nhất trên Great Barrier Reef là Cairns, một thành phố ven biển cách bờ biển ở bang Queensland không xa.

Great Barrier Reef là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất tại Australia

Ở Cairns, bạn có thể thuê tàu du lịch để khám phá các điểm đến trên bãi san hô như Green Island, Michaelmas Cay và Fitzroy Island. Ngoài ra, còn có các trung tâm tham quan bảo tồn môi trường, bao gồm Cairns Aquarium và Reef HQ Great Barrier Reef Aquarium ở Townsville.

7. Công viên South Bank

Công viên South Bank là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố Brisbane, Queensland, Australia. Nằm bên bờ sông Brisbane, công viên này có diện tích lớn, gồm nhiều khu vực khác nhau và được chia thành các khu vực như khu vực ẩm thực, vườn nghệ thuật, khu vui chơi giải trí và bãi tắm công cộng.

Công viên South Bank là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố Brisbane

Hàn năm, công viên tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, nghệ thuật và giải trí. Ngoài ra, du khách khi đi tour Úc cũng có thể tham gia vào các hoạt động ngoài trời như đạp xe đạp, tắm nắng, tắm biển, tắm mát tại hồ bơi hoặc tham gia các trò chơi dân gian và trò chơi thể thao.

Công viên cũng vô cùng nổi tiếng với khu vực ẩm thực rộng lớn với nhiều món ăn đa dạng với nhiều quán ăn, cửa hàng ẩm thực và nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn quốc tế và đặc sản của vùng. Các quán cà phê và quầy bar cũng đầy đủ và thân thiện với khách du lịch.

Công viên South Bank rực rỡ và lung linh khi màn đêm buông xuống

Địa điểm du lịch Úc này có không gian mở rộng, thoáng đãng và có nhiều cây xanh, nên là địa điểm thư giãn lý tưởng cho du khách sau một ngày tham quan và khám phá thành phố. Nơi đây là địa điểm du lịch phổ biến tại Brisbane và là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của thành phố này.

Có thể nói, Úc là địa điểm vô cùng tuyệt vời thích hợp cho khám phá những công trình nổi tiếng, tham gia lễ hội đầy hấp dẫn hay nghỉ dưỡng cùng gia đình. Nếu bạn đang có dự định du lịch Úc, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với Top Ten Travel, chúng tôi đảm bảo cho bạn chương trình tour du lịch Úc giá rẻ với những địa điểm tham quan nổi bật hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

==> XEM THÊM TOUR DU LỊCH ÚC GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.