Mê mẩn mùa hoa phượng tím đẹp ngất ngây khi đi du lịch Úc mùa xuân

Vào khoảng tháng 9, hầu hết các nước trên thế giới đều đón mùa thu lãng mạn thì ở nước Úc mới bắt đầu mùa xuân. Thời điểm này, xứ sở chuột túi Kangaroo lại xuất hiện những hàng phượng tím nở khắp các con đường, góc phố, khiến cho bất cứ ai cũng đều xao xuyến. Cùng Top Ten Travel tìm hiểu về vẻ đẹp của những bông hoa phượng tím khi đi du lịch nước Úc mùa xuân ngay trong bài viết này nhé!

Đoàn khách Top ten Travel tham quan khám phá mùa xuân nước Úc

Nhắc đến nước Úc, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Dường như ở nơi đây, bất cứ thời điểm nào cũng mọi người cũng tìm được cái cớ để lưu luyến bởi khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình. Du lịch Úc vào mùa xuân, du khách sẽ bắt gặp hình ảnh những đóa phượng tím nở rộ ở khắp nơi.

Người dân địa phương cho biết, khi hoa phượng tím lấp ló trên cành cũng là thời điểm báo hiệu màu xuân sang sắp tràn về ở đất nước này. Mọi người đón chờ hoa phương như chào đón một mùa xuân đến. Cả một góc trời chìm vào sắc tím mộng mơ của hoa phượng. Đặc biệt, hoa nở thành từng chùm với những chiếc cánh mềm mại.

Khám phá những đóa phượng tím khoe sắc giữa bầu trời
Khám phá những đóa phượng tím khoe sắc giữa bầu trời

Thông thường, hoa phượng tím sẽ nở kéo dài khoảng 4 – 6 tháng. Thời điểm hoa nở rộ và đẹp nhất là khoảng cuối tháng 10. Đến với nơi đây, du khách sẽ choáng ngợp với cả khoảng trời tràn ngập sắc tím mộng mơ, quyến rũ của hoa phượng. Ở Úc, hoa phượng được trồng nhiều ở ven đường hoặc công viên. Hầu hết du khách đến với địa điểm này vào mùa xuân đều dễ dàng bắt gặp những hàng phượng tím. Được biết, thành phố Brisbane là nơi trồng nhiều hoa phượng nhất. Bên cạnh đó, Sydney cũng là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn ngắm những đóa phượng tím.

Mùa xuân ở Úc khiến người ta mê mẩn bởi vẻ đẹp ấn tượng

Cứ vào mùa xuân, lượng du khách đổ dồn ở những tuyến đường phố ngắm hoa phượng tím rất đông, để có thể check-in các bức ảnh đẹp. Hiện tại, một số khu vực có lượng hoa phượng với mật độ dày như North Shore. Ngoài ra, một số khu vực ở vùng ngoại ô phía Đông như Inner Sydney, Sydney City, Grafton, Inner Sydney,…

Mùa Xuân nước Úc đẹp tựa như 1 bức tranh
Mùa Xuân nước Úc đẹp tựa như 1 bức tranh

Vào mùa hoa phượng tím, một số lễ hội được tổ chức ở nước Úc được rất nhiều du khách hưởng ứng tham gia. Nếu bạn muốn tận hưởng không khí ấm áp, lãng mạn và tận hưởng hoa phượng tím đẹp ngất ngây ở Úc với những người thân yêu thì hãy lên kế hoạch đặt tour Úc trọn gói ngay từ bây giờ ngay nhỉ, xứ sở chuột túi Kangaru luôn hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị.

==> XEM THÊM TOUR DU LỊCH ÚC TRỌN GÓI GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.